મારુતિ સુઝુકીએ તેનું બીજું મેટાવર્સ પ્લેટફોર્મ એરેનાવર્સ કર્યું લોન્ચ, જાણો તેના ફીચર્સ

admin
3 Min Read

દેશની સૌથી મોટી કાર નિર્માતા કંપની મારુતિ સુઝુકી (Maruti Suzuki) એ ARENAverse (Arenaverse) લોન્ચ કરવાની જાહેરાત કરી છે. તે મારુતિના એરેના શોરૂમ નેટવર્ક માટે એક મેટાવર્સ પ્લેટફોર્મ છે જેના દ્વારા વપરાશકર્તાઓ તેમના મનપસંદ મારુતિ સુઝુકી વાહનો સાથે ઇમર્સિવ વર્ચ્યુઅલ અનુભવનો આનંદ માણી શકશે. આ વર્ષની શરૂઆતમાં NEXAVerse રજૂ કર્યા પછી આ કંપનીનો આ પ્રકારનો બીજો પ્રોગ્રામ છે.

મારુતિ સુઝુકીના જણાવ્યા અનુસાર, આ પ્લેટફોર્મનું લોન્ચિંગ નવા યુગના ગ્રાહકો માટે વધુ ઇન્ટરેક્ટિવ અને ઇમર્સિવ રિટેલ અનુભવ પ્રદાન કરવાની કંપનીની પ્રતિબદ્ધતા પર આધારિત છે. આગળ જતાં, ગ્રાહકો વેચાણ પ્રતિનિધિઓ સાથે ડિજિટલી વાર્તાલાપ કરી શકશે અને ARENAverse માં તેમની જરૂરિયાતો અનુસાર કારને ગોઠવી શકશે.

maruti-suzuki-launches-its-second-metaverse-platform-arenaverse-know-its-features

 

ARENAverse ના લોન્ચ પર બોલતા, શશાંક શ્રીવાસ્તવે, માર્કેટિંગ અને સેલ્સ, મારુતિ સુઝુકી ઈન્ડિયા લિમિટેડના વરિષ્ઠ કાર્યકારી અધિકારીએ જણાવ્યું હતું કે, “મારુતિ સુઝુકી ખાતે, અમે સુનિશ્ચિત કર્યું છે કે અમારી પહેલેથી જ મજબૂત ડિજિટલ સફર નવા યુગના ગ્રાહકની જરૂરિયાતોને અનુરૂપ છે. અને વધુ મજબૂત બનીએ. અમે NEXAverse સાથે મેટાવર્સ વ્હીલ્સને ગતિમાં સેટ કરીએ છીએ, જે એકલા NEXAverseથી ગ્રાન્ડ વિટારા માટે 10,000 થી વધુ બુકિંગ સાથે, એક જબરદસ્ત સફળતા છે.”

તેમણે ઉમેર્યું, “ArenaVerse સાથે, અમે દેશના સૌથી મોટા ઓટો રિટેલ નેટવર્ક એરેનાને Metaverse પર લાવીને અને અમારા ગ્રાહકોના ડિજિટલ અનુભવો શક્ય તેટલા વ્યક્તિગત અને ગતિશીલ હોવાની ખાતરી કરીને આ ડિજિટલ સફરને એક પગલું આગળ લઈ લીધું છે. વૈશ્વિક સ્તરે અપાર સંભાવનાઓ છે. ઓનલાઈન ઈકો સિસ્ટમ કે જે કંપનીઓને ભૌગોલિક સીમાઓ અને સમય ઝોન વિના વિકાસ માટે પ્લેટફોર્મ પૂરું પાડે છે.”

maruti-suzuki-launches-its-second-metaverse-platform-arenaverse-know-its-features

શ્રીવાસ્તવે વધુમાં ઉમેર્યું, “આ MSIL પર અમારા માટે સમગ્ર દેશમાં અમારા વિશાળ નેટવર્ક સાથે અમારી ટેકનોલોજીકલ નવીનતાઓને સંકલિત કરીને અમારા સૌથી દૂરસ્થ ગ્રાહકોને સ્પર્શવાની એક વિશાળ તક રજૂ કરે છે. અમે ખૂબ જ ઉત્સાહિત છીએ કે મેટા- જે બ્રહ્માંડ અમારા માટે ધરાવે છે અને અમે કેવી રીતે અમારા ગ્રાહકોને શ્રેષ્ઠ અનુભવ લાવવા માટે તેના દ્વારા નેવિગેટ કરો.

2021 માં, મારુતિ સુઝુકીએ કાર ખરીદવાના 26 માંથી 24 પગલાંને ડિજિટાઇઝ કર્યું અને તેની ઇકો સિસ્ટમને એકસાથે અનુકૂલિત કરવા માટે એકીકૃત અંત-થી-અંત અનુભવ માટે મજબૂત બનાવ્યું. તે તેની સ્માર્ટ ફાઇનાન્સ સેવા હોય, ‘MS ચેટબોટ’ અથવા ‘S-Assis’, કંપની કહે છે કે તેણે નવા યુગની નવીનતાઓ ચલાવતી વખતે હંમેશા ગ્રાહક સંતોષને પ્રાથમિકતા આપી છે.

Share This Article