મેટા વિજ્ઞાપનો પર શું કામ લગાવી રહી છે લિમિટ, શું ઓછી થઇ જશે એડવર્ટાઇઝરની કમાણી

admin
2 Min Read

મેટાએ તાજેતરમાં જાહેરાત કરી છે કે કંપની 18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના વપરાશકર્તાઓ સુધી પહોંચવા માટે જાહેરાતકર્તાઓ માટે વિકલ્પ તરીકે Instagram અને Facebook બંને પ્લેટફોર્મ પર તેની જાહેરાત સિસ્ટમમાં અપડેટ પર કામ કરી રહી છે. પોતાનો મુદ્દો સ્પષ્ટપણે રાખતા, કંપનીએ કહ્યું કે ફેબ્રુઆરીથી ફક્ત જાહેરાતકર્તાઓ નાની ઉંમરના વપરાશકર્તાઓ સુધી પહોંચવા માટે ફક્ત સ્થાન અને ઉંમરનો ઉપયોગ કરી શકશે.

What limit is being put on meta ads, will the advertiser's earnings be reduced?

અમે તમને જણાવી દઈએ કે સ્થળ અને ઉંમર માત્ર ટીનેજર વિશેની માહિતી હશે, જેનો ઉપયોગ કંપની માત્ર જાહેરાતો બતાવવા માટે કરશે. આવું કરવા પાછળનું કારણ એ સુનિશ્ચિત કરવાનું છે કે 18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના લોકો તેમની ઉંમર અને ઉત્પાદનો અને સેવાઓ માટે જાહેરાતો જોઈ રહ્યાં છે.

આ વર્ષે માર્ચથી, 18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના વપરાશકર્તાઓને ઇન્સ્ટાગ્રામ અને ફેસબુક પર જે જાહેરાતો દેખાય છે તેને પ્રતિબંધિત કરવા માટે જાહેરાત સામગ્રીને નિયંત્રિત કરવાની સત્તા હશે. આનો અર્થ એ છે કે માર્ચ 2023 થી, 18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના વપરાશકર્તાઓ પાસે કોઈપણ વિશિષ્ટ જાહેરાતકર્તા અથવા બધી જાહેરાતોને છુપાવવાનો વિકલ્પ હશે.

What limit is being put on meta ads, will the advertiser's earnings be reduced?

મેટાનું કહેવું છે કે અમે યુઝર્સ માટે એક નવું પ્રાઈવસી પેજ ઉમેર્યું છે, આ પેજ દ્વારા 18 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના યુઝર્સને નવા ટૂલ્સ અને પ્રાઈવસી સેટિંગ્સમાં ફેરફાર વિશે વધુ માહિતી મળશે. કંપનીનું કહેવું છે કે આ ઉંમરના યુઝર્સ અમારી ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરવા માટે આ ટૂલ્સ અને પ્રાઈવસી સેટિંગનો ઉપયોગ કરી શકશે.

મતલબ કે મેટા કંપની જાહેરાતોમાં મર્યાદા નક્કી કરી રહી છે, હવે જોવાનું એ રહેશે કે જાહેરાત પર મર્યાદા લાદવામાં આવ્યા બાદ તેની જાહેરાતકર્તાઓની કમાણી પર અસર થશે કે નહીં.

Share This Article