તમે WhatsApp દ્વારા પણ ટ્રેનમાં ફૂડ ઓર્ડર કરી શકો છો. આની મદદથી તમે ફોન પર કોઈપણ થર્ડ પાર્ટી એપ ડાઉનલોડ કરવાથી બચી જશો. ફૂડ ડિલિવરી સેવા Zoop એ ટ્રેનમાં આ સેવા આપવા માટે Jio Haptik સાથે ભાગીદારી કરી છે. અહીં તમે સ્ટેપ બાય સ્ટેપની સંપૂર્ણ પદ્ધતિ જણાવી રહ્યા છો.
હવે તમને ટ્રેનની સીટ પર પણ ગરમ ભોજન મળશે. તમે તેને WhatsApp દ્વારા બુક કરી શકો છો. એટલે કે તમારે કોઈપણ થર્ડ પાર્ટી એપ ખોલવાની જરૂર નહીં પડે. તમે WhatsApp ચેટબોટ સર્વિસ દ્વારા ફૂડ ઓર્ડર કરી શકો છો.
આ માટે ફૂડ ડિલિવરી સર્વિસ Zoop એ Jio Haptik સાથે ભાગીદારી કરી છે. આની મદદથી તમે PNR નંબરની મદદથી ફૂડ ઓર્ડર કરી શકો છો. આની મદદથી તમે કોઈપણ થર્ડ પાર્ટી વધારાની એપ્સ ડાઉનલોડ કરવાથી બચી શકશો. આ વોટ્સએપ ચેટબોટ સેવા સાથે, તમે થોડા પગલામાં ફૂડ ઓર્ડર કરી શકશો જે તમારી સીટ પર પહોંચાડવામાં આવશે. અહીં તમે સ્ટેપ બાય સ્ટેપની સંપૂર્ણ પદ્ધતિ જણાવી રહ્યા છો. આ માટે તમારે પહેલા તમારા ફોનમાં Zoop WhatsApp ચેટબોટ નંબર +91-7042062070 સેવ કરવો પડશે.
આ પછી તમારે તમારું વોટ્સએપ ઓપન કરવાનું રહેશે. એપ ઓપન થયા પછી, તમારે સેવ કરેલા નંબર +91-7042062070 સાથે WhatsApp ચેટ ખોલવી પડશે. અહીં તમારે 10-અંકનો PNR નંબર દાખલ કરવો પડશે.
આ પછી સીટ નંબર, ટ્રેન નંબર જેવી માહિતી તમારી સામે આવશે. આ પછી Zoop તમારી વિગતોની ચકાસણી કરશે. વિગતોની ચકાસણી કર્યા પછી, તમારે તે સ્ટેશન પસંદ કરવાનું રહેશે જ્યાંથી તમે ભોજનનો ઓર્ડર આપવા માંગો છો.