DGCAએ હવે વધુ એક મોટું પગલું ભર્યું છે. એવિએશન સેક્ટર રેગ્યુલેટર DGCAએ હવે એર ઈન્ડિયા પર 10 લાખ રૂપિયાનો દંડ લગાવ્યો છે. આ દંડ મુસાફરોને જરૂરી સુવિધાઓ પૂરી પાડવા સંબંધિત ધોરણોનું પાલન ન કરવાને કારણે કરવામાં આવ્યો છે. છેલ્લા 1.5 વર્ષમાં આવું બીજી વખત બન્યું છે. એર ઈન્ડિયાને 3 નવેમ્બર 2023ના રોજ કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરવામાં આવી હતી.
તમને જણાવી દઈએ કે આ નોટિસમાં સંબંધિત નિયમોની જોગવાઈઓનું પાલન ન કરવા વિશે કહેવામાં આવ્યું હતું. આ સંદર્ભમાં, નિયમનકાર દ્વારા એર ઈન્ડિયાને 3 નવેમ્બરના રોજ કારણ બતાવો નોટિસ પણ જારી કરવામાં આવી હતી.
10 લાખનો દંડ ફટકારવામાં આવ્યો છે
ડીજીસીએએ કહ્યું કે નોટિસ પર એર ઈન્ડિયા તરફથી મળેલા જવાબના આધારે જાણવા મળ્યું છે કે તે મુસાફરોને સુવિધાઓ પૂરી પાડવાના ધોરણો સાથે સંબંધિત CARનું પાલન કરી રહી નથી. આ સંદર્ભે એરલાઇન પર 10 લાખ રૂપિયાનો દંડ ફટકારવામાં આવ્યો છે.
મુસાફરોને વળતર આપવાની વાત થઈ હતી
એર ઈન્ડિયા પર મુસાફરોની ફ્લાઈટમાં વિલંબ થવા પર હોટલમાં રહેવાની સગવડ, આંતરરાષ્ટ્રીય ફ્લાઈટમાં આરામદાયક બેઠકો ન મેળવતા મુસાફરોને વળતર અને ગ્રાઉન્ડ સ્ટાફને યોગ્ય તાલીમ આપવાના ધોરણો પર ધ્યાન ન આપવાનો આરોપ મૂકવામાં આવ્યો છે.
ગયા વર્ષે જૂનમાં પણ દંડ ફટકારવામાં આવ્યો હતો
ગયા જૂનમાં પણ એર ઈન્ડિયા પર બોર્ડિંગ નકારવાના નિયમોનું ઉલ્લંઘન કરવા બદલ 10 લાખ રૂપિયાનો દંડ ફટકારવામાં આવ્યો હતો. અને પછી તેને “સમસ્યાને ઉકેલવા માટે તાત્કાલિક સિસ્ટમો મૂકવા” આદેશ આપવામાં આવ્યો.
નિરીક્ષણ કરવામાં આવ્યું છે
ડીજીસીએએ બુધવારે કહ્યું હતું કે દિલ્હી, કોચી અને બેંગ્લોરના એરપોર્ટ પર તપાસ કરવામાં આવી હતી. તપાસ બાદ જાણવા મળ્યું કે એરલાઈન CARને યોગ્ય રીતે ફોલો કરી રહી નથી.