Hondaએ પહેલીવાર બતાવી એક્ટિવા ઈલેક્ટ્રીક

Jignesh Bhai
3 Min Read

હોન્ડા એક્ટિવાના ઇલેક્ટ્રિક અવતારની દરેક જણ રાહ જોઈ રહ્યા છે. આવી સ્થિતિમાં, કંપનીએ લોકોની રાહનો અંત લાવ્યો અને પ્રથમ વખત તેના લોકપ્રિય એક્ટિવા સ્કૂટરનું ઇલેક્ટ્રિક મોડલ રજૂ કર્યું. કંપનીએ તેને જાપાન મોબિલિટી શોમાં બતાવ્યું. જોકે, તેને SC e: Concept નામ આપવામાં આવ્યું છે. આ ઇલેક્ટ્રિક સ્કૂટર ખૂબ જ સ્ટાઇલિશ લાગે છે. તેના વ્હીલ્સથી લઈને સીટ અને એલઈડી લાઈટ્સ સુધીના તમામ પાર્ટ્સ ગ્રાહકોના દિલ જીતી રહ્યા છે. હાલમાં, એ વાતની પુષ્ટિ થઈ નથી કે ભારતીય બજારમાં સમાન મોડલ લાવવામાં આવશે, પરંતુ તે જોયા પછી, તે નિશ્ચિત છે કે Ola S1, TVS iQube અને Bajaj Chetak Electric જેવા મોડલને સમસ્યાનો સામનો કરવો પડશે.

Honda SC e: ઈલેક્ટ્રિક સ્કૂટરની ડિઝાઈન પરથી સ્પષ્ટ થાય છે કે તેને શહેરમાં દરરોજની મુસાફરીના હિસાબે ડિઝાઈન કરવામાં આવી છે. આમાં ડિઝાઇન ખૂબ જ સરળ છતાં સ્ટાઇલિશ છે. આમાં, આગળના ભાગમાં LED DRLs વચ્ચે LED લાઇટ સેટઅપ કરવામાં આવી છે. આ બધું સ્કૂટરના એપ્રોન સેક્શનમાં દેખાય છે. આ લાઇટની અંદર હોન્ડા બ્રાન્ડિંગ દેખાય છે. હેન્ડલની આગળ LED લાઈટ પણ આપવામાં આવી છે.

તેમાં લગભગ 7-ઇંચની સ્ક્રીન પણ છે. આ LED છે કે TFT છે તે જાણી શકાયું નથી. આ સ્ક્રીનને ટેબ્લેટની જેમ ઉભી કરવામાં આવી છે. એવું માનવામાં આવે છે કે ઇલેક્ટ્રિક સ્કૂટર સંબંધિત તમામ વિગતો તેના પર દેખાશે. ઉદાહરણ તરીકે, આ સ્ક્રીન ટ્રીપ મીટર, ઓડોમીટર, રેન્જ, મોડ, સમય, તારીખ, હવામાન, બેટરી રેન્જ, બેટરી ચાર્જિંગ અને અન્ય ઘણી માહિતી બતાવશે. આ ટચ પેનલ પણ હોઈ શકે છે. જેવી અન્ય કંપનીઓ ઓફર કરી રહી છે.

તેમાં લાંબી અને સિંગલ સીટ છે, પરંતુ સીટ પર બે વિભાગો દેખાય છે. સવારની બેઠક થોડી નીચી રાખવામાં આવી છે, જ્યારે પાછળના પેસેન્જર માટે સીટ ઉંચી કરવામાં આવી છે. તેની ડિઝાઇનથી સ્પષ્ટ છે કે આ સીટ બંને માટે આરામદાયક રહેશે. આગળના ભાગમાં ફ્લેટ ફૂટરેસ્ટ ઉપલબ્ધ છે, પરંતુ તેની પહોળાઈ ઘણી ઓછી છે. તમે સિલિન્ડર અથવા અન્ય જેવી મોટી વસ્તુઓ અહીં રાખી શકશો નહીં.

તેના વ્હીલની વાત કરીએ તો તેમાં સ્ટીલ રિમનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે, જે ખૂબ જ સુંદર ડિઝાઇન સાથે આવે છે. આ રિમમાં નાના-મોટા છિદ્રો આપવામાં આવ્યા છે, જે તેને કંઈક અલગ બનાવે છે. તેમાં ટેલિસ્કોપિક ફ્રન્ટ સસ્પેન્શન ઉપલબ્ધ છે. તેમાં લગભગ 12 ઇંચનું ટ્યૂબલેસ ટાયર છે. બંને ભાગો પર લગભગ સમાન સેટઅપ ઉપલબ્ધ છે. તેમાં ડિસ્ક બ્રેક કે ABS સેટઅપ કરવામાં આવ્યું નથી.

એવું માનવામાં આવે છે કે તેનું બેટરી સેટઅપ સીટની નીચે કરવામાં આવ્યું છે, જેના કારણે તેને ઓછી બૂટ સ્પેસ મળી શકે છે. હાલમાં, Ola S1 સેગમેન્ટમાં સૌથી વધુ બુટ સ્પેસ ધરાવે છે. આ ઈ-સ્કૂટરમાં હબ-માઉન્ટેડ મોટર મળી શકે છે, પરંતુ બેટરી પેકને લગતી માહિતી સામે આવી નથી. ઉપરાંત, તેની રેન્જ પણ જાહેર કરવામાં આવી નથી. એવું માનવામાં આવે છે કે તેની રેન્જ 100Km થી વધુ હશે.

ફોટો ક્રેડિટ: પૌલટન

Share This Article