રાત્રે 3 વાગ્યે ફૂડ લઈને આવ્યો ડિલિવરી એજન્ટ, શું હતું કારણ લોકો કરી રહ્યા છે વખાણ

Jignesh Bhai
3 Min Read

જ્યારે લોકો મોટા શહેરોમાં અનિયમિત જોબ ટાઇમિંગમાં વ્યસ્ત હોય છે, ત્યારે તેમના મગજમાં ખાણી-પીણી માટેના પ્રથમ નામો સ્વિગી અને ઝોમેટો આવે છે! પેટમાં જ્વાળા બળવા લાગે કે તરત જ અમે એપ ઓપન કરીને ઓર્ડર આપીએ છીએ. અમે ડિલિવરી એજન્ટનો આભાર માનીએ છીએ જે એપ દ્વારા ટિપ આપીને ફૂડ લાવે છે. જો કે, કેટલીકવાર ડિલિવરી એજન્ટો ગ્રાહકો માટે કંઈક એવું કરે છે જે આભારને પાત્ર નથી. આવું જ એક ઉદાહરણ પ્રકાશમાં આવ્યું છે જ્યારે એક ડિલિવરી એજન્ટે કમિટમેન્ટ બતાવીને દાખલો બેસાડ્યો છે. હૈદરાબાદમાં બનેલી આવી ઘટનાથી સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સ ભાવુક થઈ રહ્યા છે.

તાજેતરમાં હૈદરાબાદ જતો એક વ્યક્તિ મોડી રાત્રે તેની હોટલ પર પહોંચ્યો હતો. તમામ સ્થાનિક રેસ્ટોરાં પહેલેથી જ બંધ હોવાથી તેણે સ્વિગીમાંથી ફૂડ મંગાવ્યો. જો કે, પેસેન્જરને શહેર વિશે વધુ ખબર ન હતી અને તેણે એપ્લિકેશનમાં ખોટું ડિલિવરી સરનામું દાખલ કર્યું હતું. તે જ્યાં રોકાયો હતો ત્યાંથી 12 કિમી દૂર ડિલિવરીનું સરનામું નક્કી કરવામાં આવ્યું હતું. જેના કારણે ડિલિવરી એજન્ટ ખોટા સરનામે ગયો હતો. જ્યારે તેને ખબર પડી કે સરનામું ખોટું છે, ત્યારે તે ગ્રાહકને શોધવા માટે 12 કિમી પાછળ ગયો અને ખોરાક પહોંચાડ્યો. સ્વિગી ડિલિવરી એજન્ટો ગ્રાહકોને ભોજન પહોંચાડવા માટે સવારે 3 વાગ્યે વધારાની 12 કિમીની મુસાફરી કરે છે.

ગ્રાહકે સોશિયલ મીડિયા પર લખ્યું, “મેં તેને ફોન પર કહ્યું, ‘ભાઈ, મેં સવારથી કંઈ ખાધું નથી.’ તેણે આવીને મને કહ્યું, ‘મેં કંઈ ખાધું નથી, કોઈને ભૂખ્યા રાખવા એ માનવીય નથી’. મેં એજન્ટનો ખૂબ આભાર માન્યો. તેનું નામ મોહમ્મદ આઝમ છે.”

અહીં પોસ્ટ જુઓ

આ પોસ્ટ 26 નવેમ્બરના રોજ શેર કરવામાં આવી હતી. શેર કર્યા પછી, તેને એક લાખથી વધુ વ્યૂઝ મળ્યા છે. આ પોસ્ટ પર 2 હજારથી વધુ લાઈક્સ અને કોમેન્ટ્સ છે. ઘણા લોકોએ તેમના મંતવ્યો શેર કરવા માટે પોસ્ટની નીચે ટિપ્પણી પણ કરી. એક વ્યક્તિએ લખ્યું, “સારું, કેટલાક અજાણ્યા લોકો તરફથી આ નાની વસ્તુઓ અમને આશા આપે છે કે દરેકમાં માનવતા જીવંત છે.” બીજાએ શેર કર્યું, “ભગવાન તે વ્યક્તિને આશીર્વાદ આપે છે.” “આ હૈદરાબાદની સુંદરતા છે,” ત્રીજાએ કહ્યું. “ખૂબ જ વ્યાવસાયિક, ઘણી બધી શુભેચ્છાઓ,” ચોથું પોસ્ટ કર્યું.

Share This Article