આવી ઘણી ઘટનાઓ સામે આવી છે જેમાં કોઈએ ઓનલાઈન કંઈક ઓર્ડર કર્યું અને કંઈક બીજું મેળવ્યું. મોટાભાગના કેસ ફોન અને ગેજેટ્સ સાથે સંબંધિત છે. આવી જ ઘટના એક મહિલા સાથે પણ બની હતી. તેણે એમેઝોન પરથી એપલ વોચ મંગાવી હતી, પરંતુ કંઈક બીજું મળ્યું. સનાયા નામની મહિલાએ તેના ટ્વિટર એકાઉન્ટ પર તેના દ્વારા આપવામાં આવેલા ઓર્ડરની વિગતો અને તેને મળેલા સામાનની તસવીરો શેર કરી હતી. તેણે એપલ વોચ સિરીઝ 8 માટે 8 જુલાઈએ રૂ. 50,900માં ઓર્ડર આપ્યો હતો.
તેમને રસ હતો કે 9 જુલાઈએ તેમને ‘ફિટલાઈફ’ ઘડિયાળ આપવામાં આવી હતી, જ્યારે તેણે એપલ વૉચનો ઓર્ડર આપ્યો હતો. તેમણે જણાવ્યું કે એમેઝોને આ વાતને નકારી કાઢી છે અને અત્યાર સુધી કોઈ રિફંડ કે એક્સચેન્જ ઓફર કરવામાં આવી નથી.
NEVER ORDER FROM AMAZON!!! I ordered an @Apple watch series 8 from @amazon on 8th July. However, on 9th I received a fake 'FitLife' watch. Despite several calls, @AmazonHelp refuses to budge. Refer to the pictures for more details. Get this resolved ASAP.@AppleSupport pic.twitter.com/2h9FtMh3N2
— Sanaya (@Sarcaswari) July 11, 2023
આ ટ્વિટ કર્યું
તેણે ટ્વિટર પર લખ્યું, ‘ક્યારેય એમેઝોનથી ઓર્ડર ન આપો!!! મેં @amazon પરથી 8મી જુલાઈના રોજ @Apple વૉચ સિરીઝ 8 ઑર્ડર કર્યો હતો. જોકે, 9મી તારીખે મને નકલી ‘ફિટલાઈફ’ ઘડિયાળ મળી હતી. બહુવિધ કૉલ્સ છતાં, @AmazonHelp એ મદદ કરવાનો ઇનકાર કર્યો. વધુ વિગતો માટે જુઓ તસવીર..’
એમેઝોન હેલ્પના સત્તાવાર ટ્વિટર એકાઉન્ટે ટ્વીટનો જવાબ આપ્યો અને અસુવિધાનું કારણ બનેલી વ્યક્તિની માફી માંગી. તેઓએ તેમના ઓર્ડરની વિગતો ડાયરેક્ટ મેસેજ દ્વારા મોકલવાની સલાહ આપી. ઘણા વપરાશકર્તાઓએ તેમના સમાન અનુભવો શેર કર્યા અને ભવિષ્ય માટે આવા મોંઘા ઇલેક્ટ્રોનિક ઉત્પાદનોને ઑનલાઇન ખરીદવાનું ટાળવાની સલાહ આપી.
એક યુઝરે લખ્યું, ‘મને મોંઘા ગેજેટ્સ ખરીદવા માટે આ ઓનલાઈન પોર્ટલ પર વિશ્વાસ નથી. સીધા સ્ટોર પર જાઓ અને તપાસો અને ખરીદો. બીજી તરફ અન્ય યુઝરે લખ્યું કે, ’10 હજારથી વધુની કોઈ પણ વસ્તુ એમેઝોન પરથી ન ખરીદવી જોઈએ.’
