ટોયલેટમાં કલાકો સુધી બેસી રહેવા છતાં પણ પેટની બધી ગંદકી બહાર નથી આવતી, રોજ કરો આ 5 યોગાસનો

admin
3 Min Read

જ્યારે પણ આપણને કબજિયાતની સમસ્યા થાય છે ત્યારે ભાગ્યે જ કોઈ એવું હશે જે યોગ કરવાનું વિચારશે. જ્યારે આપણને કબજિયાતની સમસ્યા હોય ત્યારે આપણામાંથી ઘણા લોકો આપણા આહારમાં ફાઈબરયુક્ત ખોરાક ઉમેરવાનું શરૂ કરે છે. આ વાત ઘણી હદ સુધી સાચી પણ છે, પરંતુ શું તમે જાણો છો કે યોગાસન દ્વારા કબજિયાતની સમસ્યાને પણ દૂર કરી શકાય છે. હા, જો તમે લાંબા સમયથી કબજિયાતથી પરેશાન છો, તો આ સ્થિતિમાં તમે યોગની મદદ લઈ શકો છો. આજે આ લેખમાં અમે તમને કેટલાક એવા યોગાસનો વિશે જણાવીશું, જેના દ્વારા કબજિયાતની સમસ્યાને ઘણી હદ સુધી ઓછી કરી શકાય છે. આવો જાણીએ એવા કયા યોગાસનો છે જે કબજિયાતની સમસ્યાને દૂર કરી શકે છે?

મયુરાસન કબજિયાતમાં રાહત આપે છે

મયુરાસન એક એવો યોગ છે, જેની મદદથી માનસિક તણાવની સમસ્યાને ઓછી કરી શકાય છે. તે તમારા મનને શાંત રાખે છે. આ યોગ આસનનો નિયમિત અભ્યાસ કરવાથી કબજિયાતની સમસ્યા ઓછી થઈ શકે છે. તે પાચનને ઠીક કરે છે, જે ગેસ, અપચો, ખાટા ઓડકાર જેવી સમસ્યાઓથી રાહત આપે છે. એટલું જ નહીં, આ યોગ ડાયાબિટીસના દર્દીઓ માટે પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.

Even after sitting in the toilet for hours, all the dirt in the stomach does not come out, do these 5 yogas daily

અર્ધમત્યેન્દ્રાસન કબજિયાત માટે ફાયદાકારક છે

અર્ધ મત્સ્યેન્દ્રાસન યોગાસનનો દરરોજ અભ્યાસ કરવાથી તમારી ચેતા ઉત્તેજિત થાય છે. તે ગ્રંથીઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે, ત્યાં તેના કાર્યોમાં સુધારો કરે છે. આ યોગનો નિયમિત અભ્યાસ કરવાથી તમે કબજિયાત, અપચો જેવી સમસ્યાઓને ઘટાડી શકો છો.

હલાસનથી કબજિયાતની સમસ્યા ઓછી થાય છે

હલાસન યોગનો નિયમિત અભ્યાસ કરવાથી તમારી પાચનતંત્રમાં સુધારો થઈ શકે છે. તે મુખ્યત્વે ગેસ અને કબજિયાતની અગવડતાને ઘટાડી શકે છે, જે આંતરડા ચળવળની પ્રક્રિયાને સુધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

Even after sitting in the toilet for hours, all the dirt in the stomach does not come out, do these 5 yogas daily

પવનમુક્તાસન યોગથી કબજિયાતની સમસ્યા ઓછી થાય છે

કેટલાક સંશોધનોમાં એવું કહેવામાં આવ્યું છે કે જો તમે દરરોજ પવનમુક્તાસનનો અભ્યાસ કરો છો, તો તે પાચનતંત્રને સુધારી શકે છે. આ ખોરાકને સાથે ખસેડવામાં મદદ કરે છે, જે ગેસ અને કબજિયાતની સમસ્યાઓથી રાહત આપે છે.

બદ્ધ કોનાસન યોગ પાચનમાં સુધારો કરે છે

આ આસન કરવાથી તણાવ ઓછો થાય છે, જે ગેસને બહાર કાઢવામાં અસરકારક છે. આ સાથે તે પેટમાં જકડાઈ જવા, પેટ ફૂલવાની સમસ્યાને દૂર કરે છે. આમાં, તમે આગળ અને પાછળની ગતિમાં બેસો છો, જેના કારણે તમારી જાંઘો પણ હળવા લાગે છે.

કબજિયાતની સમસ્યાને દૂર કરવામાં યોગાસન ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. જો કે, ધ્યાનમાં રાખો કે જો તમારી સમસ્યા ખૂબ વધી રહી છે, તો આવી સ્થિતિમાં, તમારા નિષ્ણાતની સલાહ ચોક્કસ લો.

The post ટોયલેટમાં કલાકો સુધી બેસી રહેવા છતાં પણ પેટની બધી ગંદકી બહાર નથી આવતી, રોજ કરો આ 5 યોગાસનો appeared first on The Squirrel.

Share This Article